กีเก้ เซเตียน ยันชัดลูกทีมยังหนุนหลังเต็มที่แม้มีปัญหารุมเร้า

กีเก้ เซเตียน ยันชัดลูกทีมยังหนุนหลังเต็มที่แม้มีปัญหารุมเร้า แต่ยอมรับว่าตอนนี้โอกาสที่จะเป็นแชมป์มันน้อยลงไปอีก





กีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าบรรดานักเตะในทีมยังคงหนุนหลังตนอย่างเต็มเปี่ยม หลังจากตลอดเวลาที่ผ่านมามีข่าวลือว่าเจ้าตัวกับลูกทีมมีปัญหากัน

รายงานระบุว่าเหล่านักเตะ บาร์เซโลน่า ไม่พอใจสไตล์การทำทีมและแท็กติกของ เซเตียน กับทีมสตาฟฟ์ของเขามาพักหนึ่งแล้ว ก่อนที่สถานการณ์จะรุนแรงขึ้นจนถึงขนาดทะเลาะกันหลังจบเกมที่ "อาซูลกราน่า" เสมอกับ เซลต้า บีโก้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

เพราะผลการแข่งขันนัดดังกล่าวทำให้ บาร์เซโลน่า ส่อแววชวดแชมป์ลีกมากยิ่งขึ้น และล่าสุด บาร์เซโลน่า ก็เปิดรัง คัมป์ นู เจ๊ากับ แอตเลติโก มาดริด 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมาอีก

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสแปนิชก็ยอมรับว่าผลเจ๊าในเกมกับ "ตราหมี" มันทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ของ บาร์เซโลน่า ลดลงไปอีก เพราะตอนนี้พวกเขาตามหลัง เรอัล มาดริด 1 แต้ม 

โดยที่เตะมากกว่า 1 นัด แถมเดิมทีก็เป็นรองด้านผลงานการเจอกันเอง (เฮดทูเฮด) อยู่แล้ว "มันน่าเสียดายที่ผลการแข่งขันออกมาเป็นแบบนี้ เราเจอความยากลำบากมากขึ้นเรื่อยๆ การทำแต้มหล่นแบบนี้มันหมายความว่าเราห่างจากการเป็นแชมป์มากขึ้น แต่เราก็ต้องทำงานหนักต่อไป และที่จริง แอตเลติโก ก็เป็นทีมที่ดีอยู่แล้ว"

ติดตามอัพเดทข่าวของ  บาร์เซโรน่า  ได้ทุกวันที่นี้























ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาร์ติน เบรธเวท หอกบาร์ซ่าทำตัวมีพิรุธจนเมียคิดว่านอกใจ

จบข่าว ผู้บริหารบาร์เซโลน่า ลั่น ฟาติ ไม่ได้มีไว้ขาย

เจ้าบุณทุ่ม บาร์เซโลน่า พร้อมโละนักเตะยกชุด