มาร์ติน เบรธเวท หอกบาร์ซ่าทำตัวมีพิรุธจนเมียคิดว่านอกใจ

มาร์ติน เบรธเวท หอกบาร์ซ่าทำตัวมีพิรุธจนเมียคิดว่านอกใจ  พร้อมเผยว่าเสียดายที่คนรักรู้เรื่องการย้ายทีมก่อนหน้าที่ตนจะบอกเธอด้วยตัวเอง


มาร์ติน เบรธเวท กองหน้า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าก่อนที่จะได้ย้ายมาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" อย่างเป็นทางการนั้น ภรรยาของตนเคยนึกว่าตนกำลังนอกใจเธอด้วย เพราะตอนนั้นตนทำตัวมีพิรุธสุดๆ จากการที่พยายามเก็บมันเป็นความลับ

เบรธเวท ได้ย้ายจาก เลกาเนส มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า แบบสุดช็อกเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยตอนนั้นยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู กำลังขาดแคลนตัวเลือกในแดนหน้าจากการที่ทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ และ อุสมาน เดมเบเล่ ต่างก็มีอาการบาดเจ็บอยู่

 หัวหอกชาวเดนมาร์กเผยว่า "ผมไม่ได้เล่าให้ใครฟังเลยนะ (เกี่ยวกับการที่กำลังจะได้ย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า) ผมรู้สึกว่าถ้าภรรยาของผมไม่ใช่คนแรกที่จะได้รู้เรื่องนี้แล้วล่ะก็ มันก็จะเหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติกันเลย เพราะเราใช้ชีวิตร่วมกันตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่ผมรู้ว่าภรรยาของผมรู้สึกว่ามันมีบางอย่างทะแม่งๆ เพราะช่วงนั้นผมโทรศัพท์บ่อยมากๆ, แอบออกจากบ้านในบางช่วงทั้งที่ตอนนั้นหนาวสุดๆ"

"ตอนนั้นเธอสงสัยว่ามันมีบางอย่างไม่ถูกต้อง เธอเกือบจะถึงขั้นถามผมด้วยซ้ำว่าผมแอบไปคบกับผู้หญิงคนอื่นหรืออะไรประมาณนั้นรึเปล่า ที่จริงในวันที่ผมจะบอกความจริงกับเธอน่ะมันกลับกลายเป็นว่าเรื่องทุกอย่างมันโผล่ทางสื่อไปก่อนแล้ว ตอนนั้นผมคิดในใจเลยว่า -แย่ล่ะสิ-"

"วันนั้นผมเรียกเธอมานั่งคุยกับผมตอนกลางคืน ผมพูดกับเธอว่า -ที่รัก ผมมีบางอย่างที่ต้องบอกกับคุณ- แต่เธอก็บอกว่า -ฉันรู้ค่ะว่าคุณจะพูดเรื่องอะไร- ตอนนั้นมีคนโทรศัพท์เข้ามาหาเธอเยอะพอๆ กับที่ผมเจอนั่นแหละ ผมผิดหวังที่ไม่ได้ทำให้เธอตกใจกับเรื่องนี้ แต่เธอก็มีความสุขมากๆ เลยล่ะ"

ติดตามข่าว บาร์ซ่า ได้ทุกสัปดาห์ที่นี้

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จบข่าว ผู้บริหารบาร์เซโลน่า ลั่น ฟาติ ไม่ได้มีไว้ขาย

เจ้าบุณทุ่ม บาร์เซโลน่า พร้อมโละนักเตะยกชุด